Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND xã Tân Khánh tổ chức buổi gặp mặt tặng quà, phát quân trang tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021.
Lượt xem: 184

UBND xã Tân Khánh tổ chức buổi gặp mặt tặng quà, phát quân trang

tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021.

Sáng ngày 24/2/2021. Tại nhà văn hóa trung tâm xã. UBND-Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Tân khánh đã tổ chức buổi gặp mặt tặng quà, phát quân trang, liên hoan các đồng chí tân binh nhập ngũ năm 2021. Về dự hội nghị có các đ/c trong BTV Đảng ủy-TT HĐND-TTUBND - Các đ/c trưởng ban ngành trong xã và 12 tân binh đã nhận được lệnh nhập ngũ năm 2021.Về dự còn có các đ/c trong BCH quân sự huyện Vụ Bản.

Năm 2021 xã Tân Khánh đã sơ tuyển 65/66 thanh niên trong độ tuổi NVQS đạt 98,4% .Số thanh niên đủ điều kiện tham gia khám 39/39 đạt 100%. Căn cứ vào hồ sơ khám tuyển và chỉ tiêu giao quân . Năm 2021 xã đã nhận lệnh giao quân là 11 đồng chí chính thức và 01 đồng chí dự bị. Số quân giao nhập ngũ năm nay Tân Khánh tăng thêm 02 đồng chí so với năm 2020. Theo như danh sách lấy quân của các đơn vị, các đ/c tân binh sẽ về các đơn vị như sau:

  • Trường quân sự quân đoàn I: 04 đ/c
  • Trung đoàn 2 sư 395 Quân khu 3: 04 đ/c
  • Lữ đoàn 214 Quân khu 3: 02 đ/c
  • Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Nam Định: 01 đ/c

Tại buổi gặp mặt các đ/c Chủ tịch UBND xã. BCH quân sự huyện. Chủ tịch Hội CCB đã phát biểu ý kiến và giao nhiệm vụ cho các đ/c tân binh “Hãy phát huy truyền thống của quê hương Tân Khánh anh hùng, truyền thống của gia đình với niềm vinh dự tự hào thay mặt cho tuổi trẻ xã nhà nhận nhiệm vụ vinh quang lên đường nhập ngũ. Trong niềm vui, phấn khởi và xúc động trước sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã, sự động viên của gia đình, các tổ chức đoàn thể. Đại biểu tân binh đã phát biểu. Cám ơn sự nuôi dưỡng của gia đình, sự dạy dỗ của nhà trường, sự quan tâm của BCH quân sự xã của chính quyền và BCH đoàn thanh niên các đ/c tân binh vui vẻ lên đường sẽ phấn đấu học tập, rèn luyện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà đơn vị quân đội giao cho, xứng đáng là người chiến sỹ quân đội nhân dân Việt nam  góp công xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Theo như kế hoạch buổi lễ giao quân sẽ được tổ chức vào sáng ngày 03/03/2021 (tức ngày 20 tháng giêng năm Tân Sửu 2021) tại Huyện đội huyện Vụ Bản.

Ban chỉ huy quân sự xã Tân Khánh thông báo về thời gian xe ô tô xã sẽ đón các đồng chí tân binh từ 6h15 phút lần lượt đến các thôn kết thúc đón đ/c cuối cùng 7h sáng ,sau đó xe chở các đ/c xuống dự lễ giao nhận quân của huyện đúng giờ quy định.BCH quân sự xã quán triệt ,rong những ngày đợi nhập ngũ các đ/c tân binh không đi chơi xa khỏi xã, đảm bào an toàn khi tham gia giao thông, hạn chế rượu ,bia. Các gia đình có tổ chức liên hoan chỉ nên tổ chức gọn nhẹ, và xong trước ngày 01/03/2021 (Tức trước ngày 18 tháng giêng năm Tân Sửu) luôn luôn giữ gìn sức khỏe, quản lý tốt quân tư trang và các hồ sơ cần thiết khi về đơn vị  mới, thuận tiện cho công tác học tập, sinh hoạt.

                                                                                                    Người thực hiện - VHTT phạm Minh Học.

 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN KHÁNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Khánh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatankhanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang