Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị gặp mặt cán bộ Đoàn truyền thống ba xã miền thượng Vụ Bản Tân Khánh-Minh Thuận-Hiển Khánh.
Lượt xem: 29

Hội nghị gặp mặt cán bộ Đoàn truyền thống ba xã miền thượng Vụ Bản

Tân Khánh-Minh Thuận-Hiển Khánh.

Tân Khánh, ngày 25/3/2024.

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931-26/3/2024)

Ban liên lạc Hội cán bộ Đoàn truyền thống ba xã Tân Khánh- Minh Thuận – Hiển Khánh, đã tổ chức buổi gặp mặt, đây là gặp mặt thường kỳ. Từ khi được thành lập năm     đến nay cán bộ đoàn truyền thống ba xã là tổ liên lạc duy trì thường xuyên mỗi năm một lần và năm 2024 này hội nghị được tổ chức tại UBND xã Tân Khánh. Hội nghị được đón đồng chí trưởng ban liên lạc Hội cán bộ đoàn truyền thống huyện, các đồng chí trong ban thường vụ Huyện đoàn, các đồng chí trong BTV đảng ủy ba xã Tân Khánh-Minh Thuận-Hiển Khánh và   hội viên chi hội ba xã. Tại hội nghị gặp mặt các đại biểu đã được nghe báo các tình hình hoạt động của Hội cán bộ Đoàn truyền thống huyện Vụ Bản cũng như hoạt động của chi hội năm 2023,nghe đại diện BTV đoàn 3 xã báo cáo hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu niên 3 xã năm 2023.

          Năm 2023 ban liên lạc cán bộ Đoàn truyền thống ba xã đã duy trì hoạt động của hội như việc làm tình nghĩa của hội viên, hội tham gia cùng với các BTV đoàn ba xã ủng hộ các phong trào đoàn khởi xướng, động viên thanh niên tham gia xây dựng Đảng, hănng hái lên đường xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Trong phong trào xây dững Nông thôn mới nhiều hội viên đã hiến đất mở rộng đường giao thông, đường làng ngõ xóm, tham gia đóng góp kinh phí cùng nhân dân trong xã hoàn thành các tiêu chí NTM nâng cao và NTM kiểu mẫu. Hiện nay số hội viện của Hội có 37 đồng chí luôn luôn gương mẫu thực hiện các phong trào của địa phương và thôn xóm phát động, đồng thời động viên gia đình, tuyên truyền nhân dân cùng thực hiện.

Về dự và phát biểu tặng hoa chúc mừng Hội cán bộ Đoàn truyền thống ba xã, các đại biểu rất vui mừng phấn khởi với những thành tích đoàn thanh niên ba xã đã và đang thực hiện, và chúc cho phong trào của hội cũng như phong trào Đoàn thanh niên, thiếu niên nhi đồng ba xã luôn luôn giữ vững lá cờ đầu vững bước đi lên.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

( Những hình ảnh buổi gặp mặt Hội cán bộ đoàn ba xã Tân Khánh- Minh Thuận – Hiển Khánh)

Ban VHTT xã-Phạm MinhHọc

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN KHÁNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Khánh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatankhanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang