Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị gặp mặt, tặng quà, cấp quân trang thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024
Lượt xem: 1317

HỘI NGHỊ GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

Tân Khánh, ngày  20   tháng 2 năm 2024!

Kính thưa toàn thể nhân dân.

Được sự quan tâm chỉ đạo cuả Đảng ủy-UBND xã. Sáng ngày20 tháng 02 năm 2024.( Là ngày 11 tháng Giêng năm Giáp Thìn). Hội đồng nghĩa vụ quân sự-BCH quân sự xã Tân Khánh đã tổ chức buổi gặp mặt tặng quà trao quân tư trang cho các đồng chí thanh niên trúng tuyển sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2024. Về dự hội nghị gặp mặt: Ở huyện có đ/c. Lại Văn Sơn- Phó chỉ huy trưởng BCH quân sự huyện Vụ Bản, các đ/c trong BCH quân sự huyện phụ trách khối xã.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

( Toàn cảnh buổi gặp mặt tặng quà tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024)

Ở xã có đ/c : Phạm Hồng Thanh-Huyện ủy viên-chủ tịch HĐND-Bí thư đảng ủy, các đ/c trong BTV-TTHĐND-TTUBND, các ban ngành đoàn thể trong xã, các đồng chí là BTCB, các đồng chí trưởng thôn và năm 2024 này.Hội đồng NVQS xã có mời thêm 01 gia đình đại diện cho 14 gia đình có con ,em lên đường nhập ngũ. Trong buổi gặp mặt, thay mặt HĐNVQS xã, đ/c Vũ Văn Cẩm chủ tịch UBND đã phát biểu, ôn lại truyền thống anh hùng của quân đội nhân dân Việt  từ ngày thành lập (22/12/1944) đến nay từ 34 chiến sỹ lớn mạnh thành lực lượng chính quy hiện đại và quân đội hùng mạnh như ngày nay,trong đó có những thế hệ người quê hương Tân Khánh hàng năm tham gia vào lực lượng quân đội để xây dựng bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

(Đồng chí Chủ tịch UBND xã Vũ Văn Cẩm động viên tân binh lên đường nhập ngũ)

anh tin bai

(Đồng chí Lại Văn Sơn-Thượng tá-Phó chỉ huy trưởng BCH quân sự huyện Vụ Bản phát biểu tại hội nghị)

Đồng chí chủ tịch Hội CCB xã lên truyền đạt lại những quy định trong đơn vị quân đội, và động viên Tân binh khắc phục những khó khăn, những thay đổi sinh hoạt ban đầu khi vào đơn vị quân đội cố gắng học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

anh tin bai

(Đồng chí Ngô Gia Tiến-Chủ tịch Hội CCB phát biểu tại hội nghị)

Trong năm 2024, qua các bước sơ tuyển, khám tuyển năm trước 2023 là 52. Số thanh niên trong độ tuổi đủ điều kiện khám tuyển là 35, sau khi khám tuyển thanh niên đủ điều kiện là 32 . Trong những ngày giáp tết Giáp Thìn 2024. BCH quân sự huyện đã tổ chức các bước thâm nhập, gặp gỡ gia đình và thanh niên theo danh sách UBND huyện giao quân cho Tân Khánh năm 2024 là 14 thanh niên, trong đó vào các đơn vị quân đội là 13 đồng chí và 01 đồng chí tham gia lực lượng công an nhân dân. Theo lịch của UBND huyện ngày giao quân cả hai lực lượng là 25/2/2024( Tức là ngày 16 tháng Giêng năm Giáp Thìn,địa điểm tại Huyện đội Vụ Bản). Tại hội nghị các đồng chí đại biểu thay mặt cho Đảng ủy-HĐND-UBND xã-BCH quân sự huyện đã phát biểu, và giao nhiệm vụ, trao quân tư trang, tặng quà, các đồng chí tân binh ký tên vào sổ Vàng truyền thống của địa phương và phát biểu cảm tưởng của mình.

anh tin bai
anh tin bai

( Đại diện tân binh nhập ngũ phát biểu cảm tưởng của mình- Và ký tên vào sổ Vàng truyền thống của quê hương Tân Khánh)

UBND xã giao cho BCH quân sự xã bố trí xe ô tô đón các đồng chí tân binh, thống nhất địa điểm, giờ giấc để đúng 6giờ 30 phút có mặt tại Lễ giao quân sân Huyện đội Vụ Bản.

Và UBND xã giao cho BCH quân sự xã, với các gia đình có tân binh, cùng các cơ sở thôn, trong thời gian từ ngày 20/2/2024 đến ngày nhập ngũ 25/2/2024, làm tốt công tác động viên, quản lý tất cả các tân binh phải đảm bảo mạnh khỏe và có mặt đầy đủ trong ngày nhập ngũ lên đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sau thời gian gặp mặt tặng quà trong Hội trường.Các đồng chí tân binh cùng Lãnh đạo Đảng ủy UBND-Hội đồng NVQS xã- Đại biểu huyện chụp ảnh lưu niệm, ghi nhớ những đợt giao quân hàng năm xã Tân Khánh luôn hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân, trong các thế hệ cũng có những người chiến sỹ trở thành sỹ quan, tướng lĩnh trong lực lượng quân đội cũng như công an, và có nhiều đồng chí khi về hưu quân đội đã trực tiếp tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, xây dựng đội ngũ DQTV của địa phương là đơn vị vững mạnh trong toàn huyện.

anh tin bai
anh tin bai

( Tặng quà tân binh và chụp ảnh truyền thống trong các đợt giao quân hàng năm )

Ban văn hóa thông tin xã-Phạm Minh Học

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN KHÁNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Khánh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatankhanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang