Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội CCB xã Tân Khánh tổ chức Đại hội thi đua Cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2019-2024
Lượt xem: 27

Ngày 25/4/2024, Hội CCB xã Tân Khánh tổ chức đại hội thi đua " Cựu chiến binh gương mẫu" giai đoạn 2019-2024

Về dự đại hội, phía huyện có đ/c Phạm Lê An- phó chủ tịch hội CCB huyện. Phía xã có các đ/c trong BTV, BCH Đảng ủy, đại diện Đảng ủy, HĐND-UBND-UBMTTQ xã và các đ/c cán bộ công chức xã, các đ/c bí thư, trưởng thôn cùng 60 đại biểu là cán bộ hội viên CCB.

Công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn (2019- 2024),  được triển khai trong điều kiện: Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ra sức thi đua triển khai đưa nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII vào cuộc sống. Sự nghiệp đổi mới đất nước tiếp tục thu được nhiều thành tựu quan trọng. Tình hình chính trị ổn định, kinh tế, văn hóa xã hội phát triển, quốc phòng an ninh được giữ vững, lòng tin của nhân dân đối với Đảng được tăng cường; vị thế của nước ta ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế. Đây cũng là thời điểm diễn ra nhiều ngày lễ lớn của Đảng, nhà nước, Quân đội, địa phương và của Hội CCB các cấp; Đặc biệt diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; bầu cử Quốc hội Khóa XIV, Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Đại hội Hội CCB Việt Nam lần thứ VII nhiệm kỳ 2022 - 2027 là thời cơ thuận lợi để tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu trong Hội CCB xã Tân Khánh.

        Tuy nhiên, tình hình trong nước có những diễn biến phức tạp khó lường. Chủ nghĩa đế quốc và các thế lực thù địch tiếp tục đẩy mạnh chiến lược “ Diễn biến hòa binh” với nhiều thủ đoạn tinh vi và ngày càng quyết liệt nhằm xóa bỏ sự lãnh đạo của Đảng và chế độ XHCN ở nước ta. Đại dịch COVID - 19 xảy ra trên thế giới và trong nước diễn biến phức tạp gây hậu quả nghiêm trọng, đã tác động đến phát triển kinh tế xã hội và đời sống của nhân dân trong đó có cán bộ, hội viên CCB.

       Công tác tổ chức Hội CCB cơ sở có sự biến động do sát nhập thôn, xóm. Đời sống của nhân dân trong xã nói chung và của cán bộ, hội viên Hội CCB nói riêng tuy đã được cải thiện rõ rệt xong cũng còn khó khăn tác động ảnh hưởng không nhỏ tới tâm tư, tình cảm của cán bộ, hội viên và triển khai thực hiện các mục tiêu của  phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”.

         Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ kính yêu“Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy, UBND xã và Thường trực Hội CCB huyện Vụ Bản, sự giúp đỡ có hiệu quả của MTTQ, các ban, ngành đoàn thể của xã, các hoạt động của Hội CCB xã nhà luôn gắn liền với phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, trở thành động lực tinh thần to lớn cổ vũ, động viên mọi cán bộ, hội viên phấn đấu vượt qua mọi khó khắn, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ của Hội cấp trên và nhiệm vụ chính trị của địa phương giao cho.

Một số hình ảnh tại đại hội:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ TÂN KHÁNH
Địa chỉ : UBND Xã Tân Khánh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xatankhanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang